adv top

Trị mụn bọc bằng Oxy-Led: Không sẹo, không vết thâm An toàn

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp có thể chữa trị mụn bọc nhanh chóng nhưng hiệu quả của chúng không cao, tình trạng sẹo và vết thâm sau trị mụn vẫn tồn tại khiến chúng ta lại đau đầu chữa trị tiếp. Tuy nhiên, với công nghệ trị mụn bọc bằng Oxy-led, giờ đây bạn không những trị mụn triệt để mà còn không lo sẹo và vết thâm "quấy rầy".

>> tri mun boc o dau hieu qua nhat

Với công nghệ Oxy-led giờ đây bạn sẽ không lo bị sẹo hay vết thâm

Da bạn có thích hợp điều trị mụn bọc bằng Oxy-Led

Oxy-Led là sự kết hợp những tính năng vượt trội của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Vận dụng đồng thời 3 công nghệ này trong quá trình điều trị giúp loại bỏ tận gốc các cồi mụn và nhân mụn nằm sâu dưới da, đồng thời cung cấp oxy tươi và collagen giúp da sáng mịn, hồng hào tự nhiên, làn da sau khi điều trị không để lại vết thâm hay sẹo mụn như các biện pháp chữa trị thông thường.
Công nghệ Oxy-Led đã được Tổ chức FDA chứng nhận hoàn toàn có khả năng trị mụn cho tất cả mọi đối tượng, thích hợp với mọi làn da. Từ da dầu, da nhờn, da khô đến da hỗn hợp, nhạy cảm đều có thể áp dụng công nghệ điều trị mụn với Oxy-Led.
Chính vì thế, nếu bị bị mụn bọc, hãy yên tâm để trải nghiệm toàn bộ quy trình điều trị này.
trị mụn bọc bằng Oxy-led
Oxy-Led là sự kết hợp những tính năng vượt trội của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay

Trị mụn bọc bằng Oxy-Led: Không sẹo, không vết thâm

Công nghệ Oxy-Led có xuất xứ từ Đức là giải pháp trị mụn bọc ưu việt nhất hiện nay, giúp bạn nhanh chóng loại trừ những nốt mụn bọc trên da triệt để, vĩnh viễn mà không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào, làn da được cung cấp các dưỡng chất cần thiết, trở nên săn chắc, hồng hào, khỏe mạnh hơn và đặc biệt đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, làn da sau khi điều trị không để lại vết thâm hay sẹo mụn như các biện pháp chữa trị thông thường.
Oxy-Led là sự kết hợp những tính năng vượt trội của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Đặc biệt, ánh sáng đơn sắc giúp tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm ngừa sẹo hiệu quả nên những vết thâm mụn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.
Nguồn ánh sáng này sẽ được các bác sĩ điều chỉnh bước sóng phù hợp với loại da và tình trạng mụn bọc của mỗi khách hàng, đảm bảo hiệu quả chữa trị cao và không để lại bất kỳ bết sẹo nào trên da.
Xem video quy trình điều trị mụn công nghệ Oxy-Led:
Khác với các phương pháp trị mụn bọc thông thường, sau khi chữa trị mụn thì để lại vết thâm và sẹo nhưng với công nghệ Oxy-led sẽ trị mụn triệt để và hoàn toàn không để lại vết thâm hay sẹo. 
Nhờ cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ Oxy-Led tác động có chọn lọc đến các lớp mụn, nhân cồi mụn mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không có bất kỳ tác dụng phụ nào cho da, do đó sau khi điều trị da không bị tổn thương và để lại sẹo.
Ngoài ra, công nghệ còn sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ để cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da giúp da khỏe mạnh từ bên trong đồng thời sáng mịn, hồng hào hơn, không có dấu vết của sẹo thâm do mụn.
trị mụn bọc bằng Oxy-led
tri-mun-boc-bang-oxy-led-khong-de-lai-seo-va-vet-tham1
tri-mun-boc-bang-oxy-led-khong-de-lai-seo-va-vet-tham2
Hiệu quả điều trị mụn bọc bằng Oxy-led: Sạch mụn, không để lại sẹo thâm
Trị mụn bọc bằng Oxy-Led cho hiệu quả vượt trội và nhanh chóng bất ngờ. Thời gian trị khỏi mụn ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp khác. Ngay từ lần đầu tiên, bạn đã thấy những chuyển biến rõ ràng. Chỉ sau 4-6 lần điều trị, mụn sẽ biến mất hoàn toàn khỏi làn da bạn, hoàn toàn không để lại thâm sẹo.
Bạn quan tâm đến công nghệ điều trị mụn với Oxy-Led, hãy gọi điện thoại đến hotline 19006450 hoặc đăng ký tư vấn tại đây để được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn trực tiếp.
Tư vấn 24/7: 19006450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn